Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

 In THIẾT KẾ CĂN HỘ

 

Chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư đẹp, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất và những công trình tuyệt vời. TDesign luôn tự hào là đơn vị mạnh trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi có đội ngũ Kiến trúc sư và đội ngũ thiết kế giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng đối với ngôi nhà của mình để đem đến công trình tuyệt vời với sự hài lòng của khách hàng.

Mảng thiết kế và thi công nội thất chung cư là mảng mà TDesign luôn chú trọng bởi mật độ chung cư đang trở nên cao hơn tại Việt Nam nói chung và các thành phố lớn trong nước nói riêng. Đội ngũ thiết kế và thi công của chúng tôi vẫn luôn tìm tòi, nghiên cứu ra những phương pháp thiết kế mới, đầy sáng tạo để ngôi nhà của khách hàng không bị lỗi thời cũng như khác lạ so với mặt bằng chung.

Đối với thiết kế chung cư, thường khách hàng hay muốn thiết kế theo lối hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Vì diện tích khá eo hẹp nên đòi hỏi người thiết kế phải thật khéo léo bố trí sao cho không gian được mở rộng hơn. Phương pháp tối ưu nhất khi bố trí mặt bừng công năng nội thất chung cư là liên kết các không gian lại với nhau, tức là không có ranh giới phân chia rõ ràng mà cùng chung một không gian mở với nhau. Khi liên kết các không gian với nhau, cần phải bố trí nội thất hợp lý để không bị đối chọi hay rối.

Nằm trong tập dự án nổi trội của TDesign trong năm 2016, dự án thiết kế nội thất chung cư Opal Garden mang một phong thái sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Đây là dự án mẫu của bên chủ đầu tư và nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khách hàng. Sau đây là sự giới thiệu chi tiết hơn về Opal Garden 03 phòng ngủ.

Sau đây là thông tin chi tiết công trình:

  • Công Trình: Thiết kế nội thất chung cư Opal Garden
  • Vị trí: Đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chủ Đầu Tư: Đất Xanh Group
  • Hạng mục: Thiết kế nội thất chung cư đẹp
PHÒNG KHÁCH LIÊN KẾT BÀN ĂN VÀ BẾP SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

Phòng khách được thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ xinh. Nội thất được lựa chọn là những nội thất trẻ trung và tiện nghi. Không gian ấm cúng thích hợp cho những gia đình nhỏ, những cặp vợ chồng trẻ.

Phòng khách (view 1)

Phòng khách (view 2)

Phòng khách (view 3)

Phòng khách (view 4)
PHÒNG NGỦ MASTER

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản, tiện nghi và tao nhã. Là không gian nghỉ ngơi cho nên chúng tôi chú trọng thiết kế gọn gàng, tạo độ thông thoáng và thoải mái cho gia chủ.

Phòng ngủ master (view 1)

Phòng ngủ master (view 2)
PHÒNG NGỦ BÉ GÁI

Phòng ngủ bé gái (view 1)

Phòng ngủ bé gái (view 2)
PHÒNG NGỦ BÉ TRAI

Phòng ngủ bé trai (view 1)

Phòng ngủ bé trai (view 2)

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XÂY DỰNG THIỆN ĐỒNG

Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Đẹp Toàn Quốc

Địa Chỉ: 238/8 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline: 0909.767.064 – 0905 397 220

Email: dongthien.art@gmail.com – Website: noithattd.com

Recommended Posts

Leave a Comment

Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.

Not readable? Change text.

Start typing and press Enter to search